Tiểu són ở bà bầu có trạng thái xuất hiện vào thời đoạn cuối của thai kỳ. Đó là khi nhiều baking soda la gi phụ nữ nhận thấy vùng kín của mình bị ướt khi họ cười, ho, tập thể dục, cúi xuống hoặc nhấc một đồ vật. Tiểu són ở đàn bà mang thai Són tiểu có thể xuất hiện vào bất kỳ khoảng thời kì nào nhưng thường tập trung vào thời đoạn cuối của thai kỳ. Nó có xu hướng trầm trọng trên dưới vài ngày trước ngày sinh. Vào những trên dưới thời kì khác nhau trong thai kỳ, nhiều đàn bà nhận thấy vùng kín bị ướt khi gia tộc cười, ho, tập trạng thái dục, cúi xuống huyễn hoặc nhấc một đồ vật. Dấu hiệu này được gọi là són tiểu (tiểu không tự chủ). Hiện tượng này xảy ra là bởi vì vùng cơ đáy xương chậu bị căng ra trong suốt thời gian mang bầu. Nó phải nâng đỡ bụng bầu và trọng lượng mỗi càng ngày càng to của thai nhi. Các cơ xương đáy chậu thay đổi khi xuất hiện một áp lực tác động lên bụng bầu, như khi bạn ho huyễn hoặc cúi xuống, làm đổi thay hoạt động của đường dẫn nước tiểu. Kết quả, vài giọt nước giải sẽ bị thoát ra ngoài một cách chẳng thể kiểm soát. Són tiểu có trạng thái xuất hiện vào bất kỳ trên dưới thời kì nào nhưng thường tập trung vào thời đoạn cuối của thai kỳ. Nó có khuynh hướng trầm trọng trên dưới vài ngày trước ngày sinh.

Để tự khắc phủ phục tình trạng són tiểu, bạn nên:

Nên tập luyện để khắc phục tình trạng tiểu són- Duy trì các bài tập đáy xương chậu trong quá đệ trình mang thai, giúp cơ đáy baking soda la gi chậu rắn chắc. Luyện tập cũng là cách giúp bạn nhanh khôi phục vóc dáng sau khi sinh. - Không cho nên để bóng đái đầy nước. Khi thấy tưng tức bụng, bạn nên đi vệ sinh. Nói như vậy không có tức là bạn kì hạn chế uống nước bởi chưng thiếu nước sẽ gây hại cho sức khoẻ của mẹ và bé. Són tiểu cũng có trạng thái là một triệu chứng của nhiễm trùng đường tiểu. Nó đột nhiên xuất hiện mà không có lý do rõ ràng. Bạn cho nên đi nhà lao ngay nếu cơ thể không khoẻ mê hoặc kèm theo những triệu chứng bệnh khác.

- Nếu tình trạng són tiểu không thuyên giảm sau đâm ra (đặc biệt là sau một trên dưới thời gian bạn luyện tập cơ đáy chậu), thành ra thảo luận với bác sĩ. Có thể bạn cần phương pháp trị liệu khác với thời gian dài hơn. - Nếu bị són tiểu thường xuyên, thành thử chọn quần lót có độ thấm hút cao và thay quần lót thường xuyên. Tránh dùng băng vệ hoá liên tục vì chưng nó sẽ khiến vùng kín bị bí hơi, gây viêm nhiễm. Nên thảo luận với thầy thuốc nếu tình trạng són tiểu nằm ngoài tầm kiểm soát.

Phân biệt són tiểu và rỉ ối

1. Rỉ ối: Nếu túi vô khối bị vỡ, nước vô khối sẽ tràn ra với số phận lượng khá nhiều từ vùng kín. Nước vô vàn có xu hướng chảy ra ngoài khi bạn đứng dậy mê hoặc sau khi bạn ngồi hay nằm, mặc dầu bạn đã thao tác chậm rãi và cẩn thận. Nước vô kể thường trong, mặc mặc dù nó có trạng thái kèm cặp theo mủ huyễn hoặc máu. Nước khối không có mùi. 2. Són tiểu: Hiện tượng thoát nước ở vùng kín khi bạn ho, cười huyễn hoặc bỗng nhiên nằm. Nước tiểu trong mê hoặc có màu vàng rơm nhưng có mùi đặc biệt.Theo Babyworld, Mẹ và Bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top