Cơm quy hàng cháo chợ

Người nào càng ăn cơm tại nhà thường xuyên, khả năng mắc bệnh cực kì tràng baking soda mua ở đâu càng giảm. Dễ hiểu thôi, làm sao bạn biết ở quán cơm bụi họ rửa bát văn bằng gì, tráng bát mấy lần, làm sao bạn biết thịt băm, đồ rán … khởi hành từ thịt tươi hay ôi thiu? Làm sao bạn biết trong bát tiết canh lợn Mường, thịt dê tái chanh … ở quán nhậu có nhiễm khuẩn hay không? Càng ngày, khi chừng độ vi phạm về an toàn thực phẩm của thức ăn đường phố càng tăng cao thì nguy cơ mắc bệnh đại tràng của những "thực khách" càng lớn! Nguy cơ mắc tuyệt vời tràng từ "cơm quy hàng cháo chợ"

Rau sống, trái cây không sạch

Tỉ lệ mắc bệnh tuyệt vời tràng của Việt Nam là cao nhất trong khu vực. Một nhóm phát triển thị trường của Tràng Phục Linh (sản phẩm dẫn đầu tại Việt Nam cho bệnh hết sức tràng) khi đi tìm hướng xuất cảng sang Hồng Kong, Singapore mới thấy tiềm năng ở đây vô cùng thấp. Nguyên nhân chính thị bởi gia tộc không hay ăn rau sống như người Việt Nam, nhất là người miền Nam Trung Quốc còn có nếp tráng bát nước sôi trước khi ăn. Ngẫm lại thấy quá đúng, danh thiếp loại rau sống (mùi, húng, xà lách, mùi tàu…) của chúng mình toàn danh thiếp loại cây trồng trung thành đất, có phải lúc nào cũng có thể rửa sạch hoàn toàn khỏi trứng giun, amip, được đâu. Trái cây ngâm hóa chất thì khỏi nói, không tiền hại đại tràng mà còn đầu độc cả cơ thể! Rau sống, trái cây không sạch phổ thông ở các chợ

Tự chữa bệnh theo cách sai lầm

Cách chữa bệnh thường gặp của chúng ta như sau: Đau bụng, baking soda mua ở đâu đi cầu phân lỏng, ra nhà thuốc hỏi 1 vỉ kháng hoá (loại thường gặp là Biseptol), về uống 1-2 ngày thấy đỡ, thế là thôi. Mai lại ăn tiếp nhậu tiếp kiến và có khi vài tuần sau lại … đau tiếp, lại uống vài ngày, đỡ là khỏi. Chính nếp tự chữa bệnh văn bằng kháng đâm như vậy cả vài chục năm qua đã để lại hậu quả là bệnh cực kì tràng mắc nhiều như bây giờ. Sai ở chỗ nào? Ở chỗ kháng đâm thì phải uống đủ liều, thường là 5 ngày. Uống không đủ liều chỉ giúp vi khuẩn dễ kháng thuốc, lần sau dễ tái phát hơn và điều động trị khó hơn. Tuy nhiên, uống đủ liều thì lại sợ tốn tiền, ngại uống thuốc và vì chưng thấy "đã khỏi" (thực ra sử dụng kháng sinh nhiều cũng rất hại bởi vì dễ tiêu diệt thường xuyên cả hệ vi khuẩn hữu ích đường ruột, đâm ra ra loạn khuẩn ruột) Tự chữa bệnh có trạng thái dẫn đến những sai trái nghiêm trọng

Không để ý đến hồi phục màng nhầy hết sức tràng

Mỗi một lần đau bụng đi đại tiện do nhiễm khuẩn như trên, là một lần niêm mạc đại tràng – nơi tiếp xúc với cơ man là chất độc, virus, vi khuẩn, … bị tổn thương. Những xót thương tổn đó có thể nhỏ, nhưng điển tích tụ lại lâu ngày làm đường ruột trở thành ra yếu (thường gọi là người "bụng dạ yếu") và rất dễ tái phát. Trong khi danh thiếp loại thuốc, thực phẩm chức năng bình thường cho tuyệt vời tràng đồng cân giúp ổn định đường tiêu hóa, cầm triệu chứng mà không tập kết phục hồi lớp màng nhầy quý chớ chi vốn được ví như "tấm áo giáp" này cho tuyệt tràng! Niêm mạc hết sức tràng tổn thươngNhững nghiên cứu từ 2002-2008 của danh thiếp nhà khoa học Mỹ tại Biotech Research Institute đã phân tách từ thành vách vi khuẩn Lactobacillus fermentum ra một loại hoạt chất hết sức quý giá, được đặt tên là Immunegamma. Chúng là những mảnh peptidoglycan, có trạng thái được hiểu như những hạt "xi măng" để lát cho con đường vốn khấp khểnh sỏi đá. Khi vào cơ thể, Immunegamma trở thành nguyên liệu để tái tạo và phục hồi niêm mạc hết sức tràng, nhờ thế giúp cho cực kì tràng hồi phục, tươi mới và khỏe mạnh như lúc chưa có bệnh. Tùy từng mức độ nặng nhẹ của bệnh nhân, thời kì mắc bệnh càng lâu càng mất nhiều thời gian, nhưng chí ít sau từ 1 đến 2 tháng là bệnh nhân viêm tuyệt vời tràng mãn tính đã có thể ổn định được đường ruột, phục hồi lại lớp màng nhầy hết sức tràng quý giá của mình! Sau khi sử dụng ImmuneGamma, màng nhầy đã được phủ phục hồi Năm 2009, Immunegamma được chuyển giao công nghệ để sản xuất tại Việt Nam trong sản phẩm Tràng Phục Linh. Kết hợp Immunegamma với dược thảo Bạch truật – vừa có tác dụng cầm tiêu chảy, vừa giảm táo bón rất nhanh, và Bạch phục linh – giảm đầy hơi trướng bụng, căng tức hết sức tràng, Tràng Phục Linh đem lại một áp điệu pháp hoàn toàn mới lạ và triệt để cho bệnh nhân viêm tuyệt vời tràng mãn tính. Giá cũng không đắt đồng cân có 120.000đ/ hộp.

Tràng phủ phục linh được bán ở danh thiếp hiệu thuốc trên toàn quốcTổng đài tham mưu về bệnh tuyệt tràng và Tràng Phục Linh 1800 1506 (miễn cước gọi) Thông tin liên quan:

Tràng Phục Linh được bán ở đâu? Đã ai sử dụng có hiệu quả chưa? Immunegamma® – lối ra cho viêm đại tràng Tweet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top